16.11.2020 21:41

Hafbjörg Ns Dregur Gisla Súrsson i land

það er mikið búið að ganga á hjá skipverjum á Gisla Súrssyni undanfarinn sólahring fyrst  fengu þeir i Skrúfna

og  siðan voru dregnir i land af Vésteini Gk sem að er i eigu sömu útgerðar siðan fótbrotnaði skipverji um borð 

og i dag tók steininn úr þegar báturinn varð vélavana og var björgunnarbáturinn Hafbjörg i eigu Landsbjargar 

fengin til að sækja hann og töldu skipverjar að skrúfann væri jafnvel horfinn af Bátnum 

myndir Guðlaugur Björn Birgisson 

 

               Björgunnarskipið  Hafbjörg og Gisli Súrsson GK 8   mynd Guðlaugur Björn Birgisson 16 nóvember 2020

                Bátarnir að leggjast að bryggju i Neskaupstað i kvöld mynd Guðlaugur Björn Birgisson 16 nóv 2020

        Gisli Súrsson Gk 8 og Hafbjörg Ns björgunnarskip landsbjargar mynd Guðlaugur Björn Birgisson 2020

 

 

16.11.2020 14:12

Hoffell með nýtt kælikerfi

Undanfarnar sex vikur hefur Hoffellið verið í slipp í Þórshöfn í Færeyjum.

Stærsta verkefnið var að skipta um kælikerfi, en undirbúningsvinna fyrir þau skipti hafði verið framkvæmd í áföngum.

Þá var gírinn fyrir aðalvélina einnig yfirfarinn og ljósavélin tekin upp.

Kjartan Reynisson útgerðarstjóri sagði að allt hefði gengið nokkurn vegin samkvæmt áætlun og verkin væru vel unninn líkt og áður hjá frændum vorum í Færeyjum. 

Þá var gert við smáræði hér og þar, málað og snyrt. “Þetta var góð yfirhalning” sagði Kjartan og bætti því við að fyrirbyggjandi viðhald væri ávalt farsælast.

Skip Loðnuvinnslunnar fara að jafnaði í slipp annað hver ár, þar sem þau eru botnhreinsuð og máluð auk venjubundins viðhalds.

En þegar mikið þarf að gera líkt og að skipta út kælikerfi þarf að fara oftar, það liggur í hlutarins eðli.

Nú er Hoffellið lagt af stað á miðin og mun þessi túr segja til um gæði nýja kælikerfisins en það á að geta kælt hraðar og betur en það sem fyrir var.

Ávalt hefur verið metnaður hjá LVF að hafa skip, báta, vélar og tæki í fullkomnu ástandi þannig að öryggi þeirra sem starfa sé ávalt eins og best verður á kosið. Og þá geta Hoffellsmenn raulað við störf sín: “stolt siglir fleygið mitt”.

 Heimasiða Loðnuvinnslunnar  BÓA

                 Nýtt Kælikerfi um borð i Hofelli su  Mynd kjartan Reynisson 

                             2885 Hoffell SU 80 heldur til Sildveiða mynd þorgeir Baldursson 2020

 

15.11.2020 09:21

þinganes SF 25

                          2970 Þinganes SF 25 á Austfjarðamiðum mynd þorgeir Baldursson 2020

15.11.2020 08:55

Líklega hljóðlátasta skip heims

 


                       Skipið er allt hið glæsilegasta. Mynd/Mest Shipyard 2020

Af Vef Fiskifretta 8 nóvember 2020

Guðjón Guðmundsson

 - gugu@fiskifrettir.is

8. nóvember 2020 kl. 13:00

Jákup Sverri, nýtt hafrannsóknaskip Færeyinga.

Nýju rannsóknaskipi Færeyinga, Jákup Sverri, var gefið nafn í síðustu viku í MEST skipasmíðastöðinni í Færeyjum. Samkvæmt viðurkenndum neðansjávarmælingum er skipið líklega það hljóðlátasta í heimi.

Tvö ár í smíðum

Rannsóknaskipið var tvö ár í smíðum. Fyrra árið fór í að ljúka smíði skrokksins í WBS skipasmíðastöðinni í Litháen og síðara árið fór í að ganga að fullu frá skipinu hjá MEST skipasmíðastöðinni í Þórshöfn. Skipið er 54 metrar á lengd og 13,6 á breidd. Það gengur hraðast 15 hnúta. Í því eru 13 eins manns klefar, 6 tveggja manna klefar og sjúkrastofa með tveimur rúmum. Skipið er með sjö þilför og í því er að finna stórt fundarherbergi og líkamsræktarsal.

Jákup Sverri er útbúinn hátæknivæddum búnaði til fisk- og hafrannsókna og jarðskjálftamælinga. Á skipinu er fellikjölur sem nýtist til þess að koma viðkvæmum mælitækjum á þriggja metra dýpi undir skipinu. Í skipinu er vinnsla, rannsóknastofa og sérútbúin rými til vísindarannsókna.

Jákup Sverri er með dísil-rafknúinni aflrás. Hlutverk hennar er ekki einungis að draga úr eldsneytisnotkun skipsins heldur ekki síður úr hljóðum. Rafmótor knýr fimm blaða skrúfuna og það er þess vegna án gírbúnaðar. Afkastageta aflrásarinnar er 2.400 kW sem umreiknað er 3.200 hestöfl. Raforkan er framleidd í tveimur dísilknúnum rafölum af gerðinni Wärtsilä 8L20, sem hvor um sig hefur afkastagetu upp á 1.500 kW.

Auk þess er skipið með rafknúnum vindum þannig að í stað þess að vökvaleiðslna tengjast rafleiðslur vindunum og því engin hætta á leka frá vökvabúnaði.

14.11.2020 23:35

Meira frá Dalvik

                           Dalvik smábátahöfnin mynd þorgeir Baldursson 13 nóvember 2020

                  Hvalaskoðunnarbátarnir Draumur og Máni ásamt Frystihúsi Samherja mynd þorgeir Baldursson 

                             2122 Sigurður Pálsson ÓF 8  mynd þorgeir Baldursson  13 nóvember 2020

                                       2764 Beta GK 36 mynd þorgeir Baldursson 13 nóvember 2020

                               2940 Hafborg EA 152  mynd þorgeir Baldursson 13 nóvember 2020

                                  2047 Sæbjörg EA 184 mynd þorgeir Baldursson 13 nóvember 2020

                                     2711 Særún EA 251 mynd þorgeir Baldursson 13 nóvember 2020

13.11.2020 12:26

Fallegt haustveður á Dalvik i dag

                                                            Það var falleg Haustbliðan á Dalvik i dag 13 nóvember þegar þessi mynd var tekin um kl 16 siðdegis mynd þorgeir Baldursson 

13.11.2020 08:51

Pálina Þórunn Gk landar á Siglufirði

                      2449 Pálina Þórunn GK 49 landaði á Siglufirði mynd Þiðrik Unason 12 nóvember 

                                     2449 Pálina Þórunn Gk 49 mynd Þiðrik Unason 12 nóvember 2020

12.11.2020 21:37

Ljósafell su 70

                                  1277 Ljósafell SU 70 við Bryggju á Fáskrúðsfirði mynd þorgeir Baldursson

11.11.2020 20:32

Fin Veiði á Halanum

                                                1833 Málmey Sk 1mynd þiðrik Unason  2020 

 

Málmey SK1 kom til hafnar á Sauðárkróki. Heildarmagn afla um borð var um 160 tonn og uppistaða aflans var þorskur.

Heimasíðan hafði samband við Hermann Einarsson skipstjóra og spurði út í túrinn.

„Við vorum fjóra sólarhringa á veiðum, fyrst í kantinum vestan við Halann, svo í Þverál og enduðum á Halanum.

Það var léleg veiði fyrsta einn og hálfan sólarhringinn en fín veiði eftir það. Það var bræla fyrsta daginn en síðan ágætis veður,“ sagði Hermann.

11.11.2020 10:57

Sandfell komið i 500 milljónir

                                                 2841 Sandfell SU 75 mynd þorgeir Baldursson 
 

Það er dýrmætt þegar lífið getur gengið sinn vanagang. Ef síðustu misseri hafa kennt okkur eitthvað þá er það einmitt það.

Á Sandfellinu sækja menn sjóinn rétt eins og þeir hafa gert til margra ára og það hefur gengið vel.

2000 tonn af afla kominn á land að verðmæti 500 milljóna króna!

Hefð hefur skapast hjá Loðnuvinnslunni að færa áhöfnum, og öðrum starfsmönnum, köku til að fagna áföngum sem þessum.

Áhöfnin á Sandfelli fékk sína köku. Rafn Arnarson skipstjóri á Sandfelli var að vonum sáttur og glaður með viðurkenninguna og kökuna.

“Ég var bara einn um borð þegar kakan kom, strákarnir voru að sinna verkefnum annars staðar

og ég þurfti að taka mig á að geyma kökuna þangað til þeir komu til baka” sagði þessi glaðlegi skipstjóri og bætti því við að kakan hefði verið afar góð.

En hverju skal þakka gæfuna og gengið? “Það eru margir samhangandi þættir” svaraði Rafn, “margir túrar, frábær beita, góðar áhafnir, svo eitthvað sé nefnt” bætti hann við.

Á Sandfelli eru tvær fjögurra manna áhafnir sem vinna tvær vikur í senn.

Þegar greinarhöfundur spjallaði við Rafn var Sandfell í landi á Neskaupsstað til að sinna viðhaldi á ískrapavél, stefnt á að fara til veiða þegar því yrði lokið. 

Rafn gerði ráð fyrir því að þeir myndu leggja utan við Norðfjörð en sagði að væntanlega styttist í að þeir flyttu sig svolítið suður á bóginn. Fiskurinn stjórnar för.

10.11.2020 21:02

Drangur Ár 307 orsökin að hann Sökk

Sæmkvæmd áræðanlegum heimildum siðunnar var orsökin þess að báturninn að gleymst hafi að skrúfa fyrir

Botnloka og þegar fór að leka inn lagðist hann á Stjónborðsiðuna þar sem að Slóglúga var opinn sem að siðan 

var þess valdandi að togarinn sökk á skömmum tima um nótttina 

                        Drangur Ár 307 við Bryggju á Stöðvarfirði mynd þorgeir Baldursson

                               1686 Drangur Ár i höfninni á Stöðvarfirði   Mynd þorgeir Baldursson

              Öflugir Kranar af Austurlandi voru fengnir til að lifta undir  bátinn meðan dælt var úr honum 
 

10.11.2020 13:15

Hvalaskoðunnarbátar á Akureyri

                                                                                     Hvalaskoðunnarbátar i fiskihöfninni á Akureyri engir farþegar mynd þorgeir Baldursson  8 nóvember 2020

09.11.2020 23:17

Anna OG Margret i fiskihöfninni

            Anna  EA 305 og 2903 Margret EA 710 mynd Þorgeir Baldursson 8 Nóvember 2020

08.11.2020 11:37

Áskell EA 48 landar á Akureyri

I nótt kom Áskell EA 48 til hafnar á Akureyri til löndunnar  og er það i fyrsta skipti sem að hann landar hér 

aflinn var  um  80 tonn eða i kerjunum eins og Reynir Gestsson  skipstjóri tjáði mér i morgun aflinn fer að hluta til 

i frystihús Gjögurs á Grenivik og restin á Markað skipið mun stoppa i 2 daga sem að er góð hvild fyrir áhöfnina 

þar sem að tiðarfarið hefur verið erfitt veðurfarslega séð siðustu vikur 

                   2958 Áskell EA 48  Við Bryggju á Akureyri i morgun mynd Þorgeir Baldursson 8 nóvember 

          2962 Vörður ÞH 44 og 2958 Áskell ÞH 48 mætast á Austfjarðamiðum i siðustu viku mynd þorgeir Baldursson 

07.11.2020 23:48

Baldvin Þorsteinsson EA 10

                        2212 Baldvin Þorsteinsson EA10 mynd þorgeir Baldursson 

Eldra efni

Um mig

Nafn:

Þorgeir Baldursson

Farsími:

8620479

Heimilisfang:

Reynihlið 15 D 604 Hörgárbyggð

Staðsetning:

Hörgárbyggð

Um:

Fréttaritari Morgunblaðsins til sjávar og sveita og öll Almenn Ljósmyndun sem að tengist Sjávarútvegi

Tenglar

Flettingar í dag: 1040
Gestir í dag: 29
Flettingar í gær: 3737
Gestir í gær: 72
Samtals flettingar: 1060456
Samtals gestir: 50932
Tölur uppfærðar: 21.12.2024 14:18:51
www.mbl.is